Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 8/2016 trên thị trường

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng vai trò quan trọng để bảo quản thực phẩm trong gia đình được tươi ngon.  Dưới đây là danh sách 5 tủ lạnh b...

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng vai trò quan trọng để bảo quản thực phẩm trong gia đình được tươi ngon. 

Dưới đây là danh sách 5 tủ lạnh bán chạy nhất trong tháng 8 vừa qua để bạn có thể tham khảo và lựa chọn được chiếc tủ lạnh thích hợp cho gia đình mình.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể đặt nó tại bất kỳ góc nào của căn phòng. Chiếc tủ lạnh Panasonic này sở hữu các công nghệ đặc biệt sau:

+ Công nghệ làm lạnh Panorama: Công nghệ Panorama của tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 mang đến luồng khí lạnh đa chiều, giúp mọi ngóc ngách đều được làm lạnh, bảo quản thực phẩm tốt hơn.


+ Công nghệ khử mùi Ag Clean: Với Ag Clean, tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 có khả năng diệt khuẩn, khử mùi ám khó chịu bên trong, cho bạn một tủ lạnh sạch sẽ.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 còn có các ngăn rau quả riêng biệt và đèn LED tiết kiệm điện, giúp người dùng dễ dàng sử dụng tủ lạnh hơn.

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS với kiểu dáng hiện đại nhưng nhỏ nhắn, sẽ phù hợp cho bạn đặt nó tại bất kỳ góc nhỏ nào. Một số công nghệ đặc biệt mà chiếc tủ lạnh Aqua này sở hữu là:

+ Công nghệ làm lạnh trực tiếp: Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS có công nghệ làm lạnh trực tiếp, đáp ứng được khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ, bảo quản tối ưu các loại thực phẩm.


+ Tiết kiệm điện năng: Với khả năng tiết kiệm điện cao của mình, tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS sẽ giúp gia đình bạn giảm được không ít chi phí điện dân dụng trong nhà.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN

Không chỉ mang thiết kế sang trọng và hiện đại, tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN còn mang những công nghệ hiện đại:

+ Công nghệ Inverter kết hợp Econavi: Sự kết hợp đặc biệt của hai công nghệ này đem lại khả năng tiết kiệm tối ưu, hạn chế sự lãng phí điện để tiết kiệm tiền cho gia đình bạn.


+ Công nghệ Ag Clean: Nhờ Ag Clean, tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN có khả năng diệt sạch vi khuẩn, ngăn chặn những mùi hôi do thức ăn gây ra, giúp các thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV mang dáng vẻ sang trọng với gam màu nhẹ nhàng, sở hữu nhiều tính năng đặc biệt:

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều: Với công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh của tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV sẽ thổi khắp các ngăn, giữ thực phẩm luôn được bảo quản tốt.


+ Mr. Coolpack: Cúp điện luôn là điều đáng lo vì nó có thể làm thực phẩm trong tủ lạnh bị hư. Nhưng tủ lạnh Samsung này với Mr. Coolpack có thể giữ lạnh đến 8 giờ sẽ giúp bạn không cần bận tâm về vấn đề này nữa.

Hơn thế nữa, tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV còn có công nghệ Inverter tiết kiệm điện và bộ lọc khử mùi kháng khuẩn, tăng khả năng bảo vệ thực phẩm nhưng vẫn tiết kiệm không ít chi phí cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

Thiết kế hiện đại và độc đáo, tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN có nhiều công nghệ mới và làm lạnh hiệu quả:

+ Công nghệ Ag Clean: Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN có công nghệ Ag Clean, sử dụng những ion bạc để diệt khuẩn và khử mùi, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon và nguyên vị.


+ Khả năng tiết kiệm điện: Ngoài ra, nhờ khả năng tránh lãng phí điện năng cao, tủ lạnh Panasonic này sẽ giúp bạn có thêm được khoản tiết kiệm không hề nhỏ trong nhà.

Chủ bút: THIÊN LONG

Điện máy Thiên Long - Chuyên cung cấp các mặt hàng máy hút chân không, máy in hạn sử dụng, các dòng máy massage,máy xay đậu nành... các đồ dùng gia dụng, máy tập thể dục với giá tốt nhất trên thị trường

Có thể bạn sẽ thích