Những loại máy ép miệng ly trên thị trường bạn cần biết

Bạn đang kinh doanh đồ giải khát? Bạn cần tìm mua máy dán miệng cốc để hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả hơn? Tuy nhiên với số lượng các l...

Bạn đang kinh doanh đồ giải khát? Bạn cần tìm mua máy dán miệng cốc để hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả hơn? Tuy nhiên với số lượng các loại máy dán cốc tràn ngập thị trường, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế khiến bạn khó lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đừng lo lắng, hãy để Mạnh Phát giải quyết giúp bạn. Nếu bạn đang, sắp và sẽ có nhu cầu mua loại máy này, bạn nên tham khảo các loại máy dán cốc phổ biến trên thị trường dưới đây. 

Máy dán cốc hay còn gọn làm máy dập nắp ly, máy dán miệng ly. Loại máy này thường xuất hiện tại các cửa hàng bán cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, đồ uống sinh tố, máy ép mía giá rẻ, quán bán trà sữa… Với cách thiết kế và cách sử dụng khá đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức của con người, chính vì vậy, máy dán miệng cốc ngày càng được ưa chuộng và trở thành dụng cụ thiết yếu mà mọi cửa hàng đều cần phải có. 

Mặc dù có rất nhiều dòng sản phẩm, nhưng để chia các loại máy dán miệng cốc thì có thể chia thành máy dán miệng cốc tự động, máy dán miệng cốc bán tự động và máy dán miệng cốc thủ công.

Máy dán miệng cốc tự động

Đây là loại máy phổ biến nhất, và giống như tên gọi của nó, mọi thao tác đều do máy thực hiện một cách hoàn toàn tự động. Chỉ cần cho cốc vào, máy sẽ tự đẩy ly và dán kín. Ưu điểm của loại máy dán này là cho thời gian làm việc nhanh, máy thực hiện chính xác, không mất thời gian công sức của con người.


Nhược điểm của máy là giá thành hơi cao nên phù hợp hơn cho các cửa hàng lớn, căng tin công ty, trường học… Tuy nhiên, nếu ngân sách không phải là vấn đề của bạn, thì nên đầu tư loại máy này để dùng về lâu, về dài. 

Máy dán cốc bán tự động

Kết hợp cả máy và người cùng thực hiện. Bạn chỉ cần cho ly vào và kéo ly ra. Loại máy này cũng cho thời gian thực hiện khá nhanh chóng, chính xác và có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, máy không nhanh bằng máy tự động và giá thành đắt hơn so với máy thủ công.

Máy dán cốc thủ công

Với loại máy này, mọi thao tác đều phải thực hiện bằng tay, như đẩy ly vào, điều chỉnh vị trí dán, dùng tay dập và kéo ly ra. Máy dán thủ công có giá rẻ nhất trong 3 loại, thiết kế cũng khá nhỏ gọn phù hợp với các quán kinh doanh nhỏ, ít khách. Tuy nhiên, máy thực hiện khá mất thời gian, công sức.

Trên đây là 3 dòng máy dán miệng cốc cơ bản. Nói chung, lựa chọn loại máy nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và ngân sách của mỗi người. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn để mua máy, hãy liên hệ với Mạnh Phát để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Công Ty TNHH TM PT Đầu Tư XNK THIÊN LONG
Địa chỉ: 718A Phạm Thể Hiển, Phương 4, Quận 8, Tp.HCM
Số điện thoại bàn:(08) 66.83.7569
Số điện thoại di động: 0967 309 345 - 09 3763 7969
Thư điện tử: lienhethienlong@gmail.com

Chủ bút: THIÊN LONG

Điện máy Thiên Long - Chuyên cung cấp các mặt hàng máy hút chân không, máy in hạn sử dụng, các dòng máy massage,máy xay đậu nành... các đồ dùng gia dụng, máy tập thể dục với giá tốt nhất trên thị trường

Có thể bạn sẽ thích